TIÊU CHUẨN NÀO CHO MỘT “SECOND HOME” ĐÍCH THỰC?

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đã từng thu hút được rất nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cho mình một không gian sống thứ hai, gửi gắm vào đó một nguồn vốn đảm bảo cho cuộc sống sau này. Nhưng những bất tiện trong việc quản lý thời gian để có được một kỳ nghỉ khiến cho không ít nhà đầu tư nản lòng.
Thay vì sở hữu biệt thự biển, những đại gia đang hướng về phố núi để tìm kiếm cho mình “Second Home” thực sự lý tưởng.
Trào lưu tìm kiếm “Second Home” ven Hà Nội
Second Home” được kỳ vọng mang đến cho những chủ nhân thành đạt một không gian tách biệt khỏi cuộc sống phố thị xô bồ, náo nhiệt cùng những áp lực trong công việc và tình trạng ô nhiễm môi trường đô thị, mang đến cho họ cảm giác được nghỉ ngơi hoàn toàn trong thư thái, an nhiên, mà vẫn không quá cách xa thành phố, không mất nhiều thời gian di chuyển, đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống thảnh thơi, dễ dàng nhanh chóng trở về với nhịp sống hàng ngày.
Ngôi nhà này không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, thể hiện phong cách sống thượng lưu, mà còn là một món đầu tư khôn ngoan, trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang cho thấy sự giảm nhiệt trong cả cung và cầu. Theo báo cáo của DKRA Việt Nam, năm 2017, cả nước có 14 dự án bất động sản biệt thự nghỉ dưỡng ven biển với 1.533 căn. Tỷ lệ tiêu thụ chỉ đạt khoảng 53%, giảm 24% so với năm 2016.
Trong khi đó, theo báo cáo của Savills, ngành du lịch nghỉ dưỡng đang tăng trưởng trên toàn cầu và sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Riêng Hà Nội, theo thống kê của Sở Du lịch thành phố, lượng khách du lịch năm 2017 đạt khoảng 23,83 triệu lượt khách, tăng 9% so với năm 2016. Cơ sở lưu trú cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao còn thiếu so với nhu cầu.
mimiji5
Biệt thự núi như Momiji Villas & Resort đang trở thành xu hướng
Nhiều nhà đầu tư nhạy bén với thời cuộc đã xây dựng những quần thể nghỉ dưỡng mang những phong cách riêng ở vùng ven Hà Nội mong đón đầu được cơ hội và xu hướng, khiến cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vùng ven Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng tạo được dấu ấn, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn 5 sao, và đặc biệt, mang lại cảm giác trọn vẹn cho gia chủ. Thậm chí, có những dự án nổi lên rồi mất hút do đầu tư manh mún, thiếu bàn tay quy hoạch và thiết kế bài bản.
Trong bối cảnh đó, Ohara Villas & Resort – khu nghỉ dưỡng mang phong cách thiền Nhật Bản ra đời đang chứng tỏ mình là lựa chọn hoàn hảo cho một “second home” đích thực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty My Second Home- liên hệ

My Second Home - Tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

Dự án LAKESIDE PALACE