TRUNG THU ĐOÀN VIÊN – GIA ĐÌNH MY SECOND HOME SUM VẦY

Tại trụ sở My Second Home đã diễn ra một ngày hội phá cỗ Trung Thu đầm ấm với sự tham gia của toàn bộ các thành viên công ty cùng gia đình. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức bởi chính các thành viên của MSH tạo nên một nét văn hóa doanh nghiệp đề cao sự đoàn kết và cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Ngày 02/10, My Second Home đã tổ chức một ngày hội phá cỗ Trung Thu tại trụ sở chính số 1 Thái Hà cùng với toàn thể các nhân viên và gia đình. Ngày hội diễn ra với chủ đề “Vui trăng rộn rã” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các thành viên nhí – nhân vật chính của ngày hội. Các hoạt động văn nghệ được chuẩn bị và biểu diễn bởi chính nhân viên MSH đã khiến các bé hào hứng khi thấy cha mẹ mình thường ngày nay lại hóa thân vào những nhân vật dễ thương cùng các giai điệu trẻ thơ.
Trung Thu là thời khắc đoàn viên. Chính vì thế ban lãnh đạo MSH quyết định đây phải trở thành một sự kiện thường niên của công ty với mong muốn gắn kết các thành viên tạo thành một đại gia đình giàu lòng yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ và cùng nhau tiến bước trên con đường thành công của cá nhân và tập thể.
Tổng giám đốc My Second Home, ông Nguyễn Xuân Lộc chia sẻ “Khi đặt tên cho công ty, tôi đã mong muốn đây sẽ trở thành một ngôi nhà thứ hai cho không chỉ riêng tôi mà cho các anh chị em đồng nghiệp. Ở đây chúng tôi không lựa chọn nhân viên, chúng tôi tìm kiếm người thân. Họ là những người kề vai sát cánh cùng xây dựng nên My Second Home ngày càng vững mạnh.”
Được biết, cho dù ngày tổ chức lễ hội phá cỗ cũng là một ngày trong tuần, những các phòng ban đều cố gắng tự tay chuẩn bị toàn bộ chương trình. Ban lãnh đạo khuyến khích các thành viên có con nhỏ tan sở sớm để đưa các cháu tới tham dự mà không cần lo lắng về giao thông. Điều này đã góp phần tạo nên một ngày lễ Trung Thu thêm ý nghĩa hơn và cũng là một nét văn hóa doanh nghiệp giàu tính nhân văn tại My Second Home.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty My Second Home- liên hệ

My Second Home - Tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

Dự án LAKESIDE PALACE