PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA CHÀO MỪNG SINH NHẬT 2 TUỔI CỦA MY SECOND HOME

My Second Home (MSH) đang bước sang năm thứ 3 đánh dấu sự phát triển của công ty. Ban lãnh đạo MSH phát động phong trào thi đua tiến tới kỷ niệm ngày sinh nhật của MSH, 21/11.
Quan niệm “Con người là chìa khóa của sự thành công”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo MSH luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và tâm huyết với công việc. Những thành viên MSH luôn cố gắng tạo dựng môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh nhưng cũng hết sức cởi mở, đoàn kết, yêu thương và hỗ trợ cùng hoàn thiện bản thân và tập thể.
mug-msh
MSH đã trải qua cộc mốc 2 năm thành lập và lớn mạnh. Để kỷ niệm chặng đường hoạt động hết mình của cả đại gia đình MSH, Ban lãnh đạo phát động phong trào thi đua tiến tới kỷ niệm ngày sinh nhật của công ty với 02 hoạt động chính: Cuộc thi viết “My Second Home trong tôi” và cuộc thi “Gương mặt thương hiệu My Second Home”.
Cuộc thi viết “My Second Home trong tôi” là nơi để các thành viên MSH chia sẻ những trải nghiệm của chính mình trong suốt quá trình làm việc tại môi trường này. Bài dự thi có thể được trình bày dưới hình thức văn, thơ hoặc clip. Bên cạnh đó là cuộc thi “Gương mặt thương hiệu My Second Home” nhằm chọn ra hình ảnh đại sứ cho MSH trong các ấn phẩm truyền thông của công ty.
Tổng giám đốc MSH, ông Nguyễn Xuân Lộc chia sẻ “Tôi cho rằng 2 năm không dài cho sự phát triển của một doanh nghiệp, nhưng những thành quả mà MSH đạt được thì vượt qua sự kỳ vọng của ban lãnh đạo. Nhưng với tinh thần khởi nghiệp luôn còn mãi trong mỗi cá nhân MSH, chúng ta mới chỉ đang bắt đầu cho một sự nghiệp bùng nổ và chắc chắn rằng chúng ta cùng với nhau sẽ đạt được những nấc thang thành công cao hơn nữa. Hãy cùng nhau lập kỳ tích và phấn đấu đạt các kỳ tích mới để chào đón lễ kỷ niệm 2 năm sinh nhật công ty thật hoành tráng và xây dựng MSH trở thành một đại gia đình lớn!”. MSH luôn phấn đấu trở thành môi trường làm việc tốt nhất cho tất cả nhân sự của công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp văn minh, thân thiện và tạo điều kiện cho các cá nhân và tập thể không ngừng phát triển bản thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty My Second Home- liên hệ

My Second Home - Tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

Dự án LAKESIDE PALACE