MY SECOND HOME – SỰ KIỆN KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Ngày 20 và 21/11, công ty My Second Home đã tổ chức chuyến dã ngoại kỷ niệm 2 năm thành lập, toàn thể thành viên của ngôi nhà MSH đã có một chuyến dã ngoại tràn đầy ý nghĩa đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển của doanh nghiệp.
Ngày 20 và 21/11, toàn thể thành viên của ngôi nhà My Second Home đã có một chuyến dã ngoại tràn đầy ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập công ty. Sự kiện là dịp để các MSHers từ các chi nhánh toàn quốc quy tụ và ôn lại những kỷ niệm, thành công trong suốt chặng đường gây dựng và phát triển doanh nghiệp từ một sàn giao dịch bất động sản nâng tầm thành một chủ đầu tư uy tín.
Điểm nhấn của sự kiện là đêm tiệc Kỷ niệm 2 năm thành lập My Second Home với sự vinh danh các cá nhân và tập thể đã cùng chung tay chung sức phát triển ngôi nhà MSH vượt những thử thách chông gai từ những ngày đầu thành lập. Khai mạc đêm gala là tiết mục sôi động từ vũ đoàn MSH cùng sự chia sẻ đầy cảm xúc từ tổng giám đốc, ông Nguyễn Xuân Lộc: “Tôi luôn mong muốn có một dịp để nói lời cảm ơn tới tất cả các cộng sự của mình. Họ là những người bạn, anh em và đồng đội mà tôi rất may mắn có được, những người đã, đang và tiếp tục chung lưng đấu cật cùng tôi vượt qua mọi thử thách khó khăn. Tôi dám khẳng định rằng thành công của My Second Home hôm nay không tới từ sự may mắn mà là từ những ngày những giờ lao động nhiệt tình và sự nỗ lực không ngừng từ mọi người. Và đêm này là đêm vinh danh thành quả của chúng ta, những thành viên của gia đình MSH đầy nhiệt huyết và đam mê.”
Đêm tiệc cũng là đêm chung kết cuộc thi Gương mặt thương hiệu My Second Home với 10 gương mặt xuất sắc cùng tranh tài để trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu MSH. Ngôi vị quán quân đầy thuyết phục của cuộc thi đã thuộc về chị Nguyễn Thị Hoa, chị không chỉ là một vị trưởng phòng kinh doanh đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết mà còn là nhân tố không thể thiếu trong thành công của chi nhánh Cầu Giấy – chi nhánh mới nhất của MSH. Cùng với đó là giải nhất của cuộc thi viết “My Second Home trong tôi” được trao chị Trương Thị Hiền với bài dự thi xúc động kể về “bước ngoặt” của mình tại ngôi nhà MSH: “Có lẽ các bạn thường nghĩ rằng Ban lãnh đạo hay những nhân viên đã làm việc lâu ở đây sẽ rất nghiêm khắc và khó gần, thế nhưng ở nơi đây hoàn toàn ngược lại tất cả mọi người đều rất tốt bụng hoà đồng, hơn nữa còn rất hay trêu đùa để lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, thực sự họ rất gần gũi. Chính khoảnh khắc đó tôi đã coi My Second Home và những con người nơi đây là người thân của tôi.”
Bên cạnh 2 cuộc thi trong chuỗi sự kiện “Kỷ niệm 2 năm thành lập My Second Home”, các giải thưởng tôn vinh sự cống hiến đã được trao cho các cá nhân và tập thể đã đạt những thành tích thi đua cực kỳ ấn tượng trong quý II/2017. Ban lãnh đạo cũng phát động phong trào thi đua cho các cá nhân và tập thể trong quý cuối năm đồng thời trao giải thưởng là những chuyến du lịch Hàn Quốc và máy tính bảng Ipad Air cho các cá nhân đạt thành tích cao. Các mức giải thưởng vẫn tiếp tục được cập nhật và đón chờ các gương mặt xuất sắc bứt phá về đích sẽ được công bố vào đêm tiệc tri ân cuối năm.
 Chuỗi sự kiện chào mừng 2 năm thành lập MSH không chỉ dừng lại ở đêm tiệc thân tình và tràn đầy xúc cảm được livestream trực tiếp trên fanpage của công ty, ngày thứ hai của chuyến dã ngoại, các thành viên MSHers còn vinh dự được đón tiếp khách mời là thầy Phan Văn Minh chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo phát triển bản thân. Chuyến dã ngoại đã thêm phần ý nghĩa hơn khi các thành viên MSH được tham gia khóa đào tạo đặc biệt của thầy Minh và hiểu thêm về những người đồng đội của mình cũng như phương pháp làm việc nhóm để thúc đẩy tình đoàn kết và tăng hiệu quả làm việc tiến tới sự thành công của tập thể.
Chuyến dã ngoại “Kỷ niệm 2 năm thành lập My Second Home” đã đánh dấu sự phát triển của một doanh nghiệp can trường khẳng định mình với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết và là điểm khởi đầu cho một cuộc cách mạng mới trong chính từng thành viên để đương đầu với những thử thách mới, những thử thách sẽ khiến họ trở nên hoàn thiện hơn nữa, thành công hơn nữa. Một lần nữa, xin chúc mừng sinh nhật My Second Home, chúc những thành viên của đại gia đình tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế MSH trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty My Second Home- liên hệ

My Second Home - Tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

Dự án LAKESIDE PALACE