4 LÝ DO KHIẾN GIỚI ĐẦU TƯ PHẢI ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN VỚI OHARA VILLAS & RESORT

My Second Home4 LÝ DO KHIẾN GIỚI ĐẦU TƯ PHẢI ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN VỚI OHARA VILLAS & RESORT
OHARA không chỉ là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với những tiện nghi dịch vụ hoàn hảo mà còn là thỏi nam châm hút cực mạnh giới đầu tư bất động sản:

🌴 Vị trí đắc địa – lợi thế đủ đường
“Ba yếu tố quan trọng nhất của một bất động sản đó chính là vị trí, vị trí và vị trí”. Đối với các chuyên gia đầu tư, vị trí là điều quan trọng tiên quyết ảnh hưởng đến giá, tính thanh khoản của bđs.
OHARA VILLAS & RESORT tọa lạc ngay chân núi Viên Nam, cạnh thác Thăng Thiên – sở hữu khung cảnh núi rừng Tây Bắc tuyệt đẹp. Khu nghĩ dưỡng nằm ở hướng Đông Nam – nơi âm dương hòa hợp, điếm báo cho sự thịnh vượng và phát triển. Hơn nữa, từ trung tâm Hà Nội có thể di chuyển tới đó dễ dàng, chưa tới 1h lái xe với hạ tầng giao thông ngày càng được nâng cấp như tuyến đường cao tốc Làng – Hòa Lạc kéo dài tới tận thành phố Hòa Bình, tuyến quốc lộ 6 được mở rộng lên tới 60m, v.v. Vị trí này còn rất gần với các khu du lịch dich vụ đông khách du lịch như sân golf Phượng Hoàng – sân golf 54 lỗ hiện đại bấc nhất Đông Nam Á, hồ Hòa Bình – quy hoạch thành khu du lịch trọng điểm của địa phương . 🎉 🎉
🌴 Kiến trúc tinh tế theo phong cách Nhật Bản – hệ thống tiện ích đỉnh cao
Phong cách kiến trúc của Nhật Bản hòa hợp với thiên nhiên, tạo nên sự tinh tế cho OHARA. Chủ đầu tư Việt Nhật đã quyết định hợp tác cùng kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa để có được thiết kế tinh xảo nhất cả khu nghỉ dưỡng cao cấp OHARA, cũng như đơn vị thiết kế cảnh quan Lapat danh tiếng để tạo ra được khung cảnh khu resort đẹp và đăng cấp cho không gian nghỉ ngơi hoàn hảo của những gia đình thành đạt. Hệ thống tiện ích được chú trọng và đưa vào hoàn thiện hoạt động ngay trong giai đoạn 1, đảm bảo lợi ích cho các Nhà đầu tư.
🌴 Phù hợp với mọi nhu cầu của cả gia đình – Tiềm năng nghỉ dưỡng và khai thác nghỉ dưỡng vô hạn
Những năm gần đầy, nhu cầu nghỉ dưỡng càng tăng cao đặc biệt là những khu resort ngoại ô thành phố, do đặc tính dễ di chuyển, phù hợp với mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình và chi phí không đắt, trong khi nguồn cung phòng nghỉ lại quá khan hiếm. Khu nghỉ dưỡng OHARA thuộc phân khúc cao cấp, thiết kế thiên về nghỉ dưỡng và phù hợp với mọi lứa tuổi với khu biệt thự song lập, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu vườn thiền, yoga phù hợp với người lớn tuổi hay các doanh nhân cần một không gian yên tĩnh để thư giản, chuẩn bị cho những thành tựu kế tiếp.
🌴 Chủ đầu tư uy tín – Đơn vị phân phối chuyên nghiệp
OHARA là sản phẩm cao cấp của công ty Cổ phần đầu tư nghỉ dưỡng Việt Nhật – đơn vị phát triển các khu nghỉ dưỡng hàng đầu với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và cố vấn giàu kinh nghiệm. Khu nghỉ dưỡng được phân phối bởi công ty My Second Home đã thành công với nhiều khu bđs như Tràng Kẻo, New Hoian city, Lâm Sơn villas & resort, và tiếp tới là OHARA villas & resort.
☀️☀️ Với 4 lý do toàn diện trên, đầu tư vào Khu nghỉ dưỡng cao cấp OHARA là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác! 🏁
-------------------------------------------
CHỈ VỚI 1,4 TỶ, NGAY HÔM NAY NHÀ ĐẦU TƯ ĐÃ CÓ THỂ SỞ HỮU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP 4 SAO CHỈ CÁCH HÀ NỘI CHƯA ĐẦY 1H LÁI XE.
-------------------------------------------
#ohararesort #ohara #bietthunghiduongvendo
-------------------------------------------------
Đăng ký nhận thông tin chi tiết tại: https://goo.gl/j7dUaJ
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 098 111 8838
-------------------------------------------------
🏡 Công ty My Second Home - Đơn vị phân phối chính thức.
🌏 Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
🌏 VP Bà Triệu: Tầng 6, Tòa nhà Naforimex Building, Số 19 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
🌏 VP Cầu Giấy: Tầng 9, C2, Tòa nhà Vinaconex 1, số 289A Khuất Duy Tiến, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
🌏 VP Hội An: Khối An Bàng, Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
📞 Điện thoại: 0473 01 2999 - 098 111 8838

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty My Second Home- liên hệ

My Second Home - Tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

Dự án LAKESIDE PALACE